MỘT SỐ THẮC MẮC THƯỜNG GẶP CỦA THÀNH VIÊN
ĐÂY LÀ 1 SỐ THẮC MẮC , NHIỀU BẠN HAY THẮC MẮC NÊN MÌNH SẼ VIẾT 1 BLOG ĐỂ MỌI NGƯỜI CÙNG XEM CHO TIỆN NHÉ !
1. VẤN ĐỀ SAI MỆNH GIÁ THẺ :
- SAI MỆNH GIÁ THẺ SẼ TRỪ 50 % THỰC NHẬN CỦA GIÁ TRỊ NHỎ HƠN ( VD: BẠN NHẬP MỆNH GIÁ 20K MÀ MỆNH GIÁ THỰC 50K THỰC NHẬN ĐƯỢC TÍNH LÀ 50% CỦA 20K NHÂN CHIẾT KHẤU )
2. RÚT TIỀN :
- NÊN CHỌN RÚT VỀ ATM AUTO.
-DO MOMO CÓ HẠN MỨC HÀNG THÁNG NÊN DỄ FULL HẠNG MỨC
=>> CÁC ĐƠN CHƯA RÕ, BÁO ADMIN XỬ LÍ ( XỬ LÝ TRONG 30P - KHÔNG QUÁ 1 NGÀY , THƯỜNG THÌ TRƯỚC 00H TẤT CẢ ĐƠN LỖI ĐỀU ĐƯỢC XỬ LÝ ).
3 VẤN ĐỀ THẺ BÁO LỖI :
-Thẻ lỗi có thể do thẻ của quý khách đã sử dụng trước khi đẩy lên hệ thống , hoặc hệ thống chưa nạp , đã nạp nhưng delay kết quả báo lỗi về web .
=>> Trường hợp này bạn kiểm tra lại mã thẻ sau đó gửi seri hoặc mã thẻ / ảnh thẻ qua PAGE, ZALO admin check thời gian sử dụng thẻ / số nạp cho bạn.
+ Nếu hệ thống đã nạp thẻ admin sẽ xử thanh toán lại thẻ cho bạn.
+ Nếu thẻ chưa nạp, admin sẽ cho thẻ xử lý lại.
=>> Lưu ý: Để tránh không check được thông tin thẻ, quý khách cần điền đúng seri.
4 THẺ BÁO CHỜ LÂU :
1 Do hệ thống quá số lượng thẻ đẩy lên , có thể bị delay 5 -10p
2 Do thẻ đã sử dụng, hoặc gửi 2 lần .
3 Do bị tín hiệu không ổn định, thẻ k nhận được kết quả về web dẫn đến treo
=>> Nhắn mã thẻ / seri qua PAGE, ZALO admin sẽ xử lý cho bạn (Không quá 1 ngày ) .
5 KHÔNG THÊM ĐƯỢC NGÂN HÀNG :
- Nguyên nhân chính là do bạn đã thêm ngân hàng đó ở tài khoản khác, chính sách của chúng tôi bắt buộc mỗi người chỉ được sử dụng 1 tài khoản !
=>> Xử lý bằng cách dùng tài khoản cũ hoặc đăng nhập tài khoản cũ sau đó gỡ ngân hàng đó khoải tài khoản .
6 CHƯA CẬP NHẬT .
-Nếu có vấn đề khác cần hỗ trợ hãy nhắn qua PAGE, ZALO admin sẽ xử lý sau khi đọc được tin nhắn. Nhắn lần 1 không được hãy nhắn lần 2 .